Chính sách bảo hành

Tùy thuộc vào loại sản phẩm, một số sản phẩm được cung cấp tại Pezpaza sẽ được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng.

Việc bảo hành tại chỗ hay mang đến trung tâm bảo hành phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng dòng sản phẩm. Việc bảo hành sẽ do Pezpaza chịu trách nhiệm tiếp nhận và xử lý. Nếu trường hợp khách hàng muốn bảo hành nhanh có thể trực tiếp mang sản phẩm đến nhà cung cấp để tự bảo hành.

Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng (Điện thoại 093.8833.085 hoặc Email: services@pezpaza.vn) để cập nhật chế độ bảo hành áp dụng tại thời điểm khách hàng đặt mua.

Hiển thị tất cả kết quả cho ""